sản xuất gỗ óc chó

TIN BÀI

Kinh nghiệm lựa chọn đồ gỗ óc chó đúng chuẩn

Kinh nghiệm lựa chọn đồ gỗ óc chó đúng chuẩn

Những ai am hiểu về thị trường nội thất hay sành về đồ gỗ chắc hẳn đều biết đến chất lượng tuyệt hảo của gỗ óc chó. Nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao nhờ vân gỗ bắt mắt và màu sắc đặc trưng mà còn có độ bền vĩnh cửu cùng thời gian. Chính vì vậy dù có giá thành khá cao nhưng nó vẫn ngày càng được đông đảo người Việt tin dùng. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà ngày càng xuất hiện đồ gỗ óc chó kém chất lượng. Là người tiêu dùng thông thái bạn cần có kinh nghiệm để khi lựa chọn đồ gỗ óc chó không mua phải hàng giả, hàng nhái.


Gỗ óc chó có nhiều loại và chất lượng do đó cũng khác nhau ở mỗi loại. Gỗ óc chó loại 1 được coi là thượng hạng và có giá trị sử dụng lâu dài cũng như tính thẩm mỹ cao. Còn gỗ óc chó loại 2, 3... thì chỉ sau một thời gian sử dụng sẽ cong vênh, nứt và các khớp nối rời ra.

Gỗ óc chó kém chất lượng sẽ có độ ẩm cao và bị mủn. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhỏ một ít nước lên gỗ và nếu thấy nó hút nước nhanh thì gỗ có độ ẩm lớn do chưa được sấy khô với với độ ẩm lớn này gỗ sẽ dễ cong vênh khi thời tiết thay đổi. Gỗ óc chó loại 2, 3, do quy trình tẩm sấy không đảm bảo nên gỗ với cốt khá mềm và bạn có thể dùng móng tay để kiểm tra độ mủn của gỗ.

Một lưu ý nữa dành cho  bạn là nội thất gỗ óc chó kém chất lượng thường có giá thành khá rẻ hoặc rẻ hơn so với gỗ óc chó thật. Tuy nhiên, bạn đừng vì ham rẻ mà mua những sản phẩm này để rồi sau 1 thời gian ngắn sử dụng, bạn phải ngán ngẩm nhìn chúng mà thốt lên “giá như mình tìm hiểu kĩ hơn về gỗ óc chó” hay “giá như mình đừng ham rẻ”...

Hãy là người tiêu dùng thông minh để căn phòng nhà mình thêm đẳng cấp với sự hiện diện của nội thất gỗ óc chó và để luôn có cảm giác hài lòng khi ngắm nhìn chúng. Để tìm hiểu thêm về gỗ óc chó hay muốn được tư vấn cụ thể hơn về loại gỗ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại 097. 543. 8686.

Related

Share


MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

  03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]