sản xuất gỗ óc chó

TIN BÀI

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp, có màu sắc, vân gỗ ấn tượng và khả năng chịu nhiệt, chống mối mọt số một trong các loại gỗ hiện nay trên thị trường. Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó của thương hiệu Woodtech – đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất sẽ mang đến sự hài lòng với những giá trị đẳng cấp của các mẫu đồ gỗ sang trọng, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Những  năm trở lại đây, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó ngày càng được khách hàng ưa chuộng và tin dùng, đáp ứng mọi loại nhu cầu sử dụng nội thất về nhà ở, biệt thự, chung cư, khu đô thị… Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó không chỉ phong phú về mẫu mã, đa dạng về màu sắc mà còn mang những nét đặc sắc, riêng biệt khó lẫn với các dòng sản phẩm nội thất khác. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số đồ nội thất gỗ óc chó cao cấp để bạn đọc tham khảo.

Thiết kế nội thất biệt thự gỗ óc chó

Nội thất biệt thự không chỉ là vật dụng để trang trí, còn phải toát lên được vẻ đẹp sang trọng, quý tộc của lối kiến trúc biệt thự từ cách tân hiện đại cho đến truyền thống, cổ điển. Những mẫu thiết kế nội thất gỗ óc chó đẹp là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu để khách hàng an tâm, tin dùng.

Nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, những đường nét vân gỗ sắc sảo, ấn tượng đến không ngờ, gỗ óc chó được chọn làm những mẫu nội thất sang trọng. Không những đẹp mắt, tinh tế, các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó còn có sức bền, chắc, khả năng chống va đập cao. Mặt khác, những mẫu thiết thế nội thất bằng gỗ óc chó luôn được tối giản về hoa văn, tiểu tiết để chú trọng về công năng, mục đích và tôn lên vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên mà không làm mất tích tính hiện đại, đẳng cấp của sản phẩm.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó – sự lựa chọn đáng tin cậy cho nội thất chung cư cao cấp

Với vẻ đẹp tự nhiên mà sang trọng của mình, gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng để thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp. Là loại gỗ có chất liệu gỗ thượng hạng, mang tới sức chịu tác động môi trường bên ngoài, thời tiết, khí hậu đặc trưng của nước ta một cách hoàn hảo. Một nguyên liệu thiết kế nội thất tuyệt vời, kết hợp với những ý tưởng sáng tạo không ngừng của những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm tại Morehome, các sản phẩm thiết kế nội thất chung cư cao cấp bằng gỗ óc chó luôn mang tới sự khác biệt, mới lạ so với các sản phẩm hiện nay trên thị trường.

Mẫu thiết kế nội thất không gian bếp gỗ óc chó

Một khía cạnh khác chi tiết, cụ thể hơn cho những mẫu thiết kế nội thất bằng gỗ óc chó, phải kể đến nội thất không gian bếp. Đây có thể được coi là một trong những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đẹp nhất.

Trong mỗi gia đình, không gian bếp luôn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc ấm cúng, êm đềm, hạnh phúc. Không chỉ là nơi để các bà nội trợ thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của mình, mà còn là nơi các mẹ, các chị gửi gắm những tình cảm yêu thương cho người thân vào những món ăn ngon, hấp dẫn. Chính vì thế, một không gian bếp hài hòa sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái và những bữa ăn ngon miệng cho cả gia đình.

Nội thất phòng bếp rất quan trọng trong việc tạo nên không gian cả cả căn phòng. Với những mẫu thiết kế phòng bếp gỗ óc chó như bàn ghế, kệ, tủ bếp bằng những gam màu nâu trầm – gam màu đặc trưng, nổi bật của dòng gỗ cao cấp này sẽ tạo nên một không gian lý tưởng cho các thành viên trong gia đình sum vầy. Các sản phẩm nội thất bằng gỗ óc chó trong không gian bếp vừa là công cụ trang trí giúp phòng bếp trở nên hiện đại, vừa là chỗ để đựng những vật dụng nấu ăn để không gian bếp trở nên sạch đẹp, gọn gàng hơn. Một không gian bếp hiện đại với đầy đủ tiện nghi sẽ làm cho phòng bếp nhà bạn ấm cúng, căng tràn sức sống.

Hiện nay, gỗ óc chó là lựa chọn số 1 để thiết kế, thi công nội thất. Để có thể sở hữu những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đẹp, hoàn hảo, mang đến cho bạn những không gian lý tưởng trong gia đình, chào mừng bạn đến với chúng tôi, công ty thiết kế nội thất Morehome, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thôi 0975438686, hoặc gửi yêu cầu tới gmail: [email protected]. Hãy để chúng tôi là khơi nguồn hạnh phúc cho gia đình bạn.

Related

Share


MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

  03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]