sản xuất gỗ óc chó

TIN BÀI

Tự hào với bộ bàn ăn mặt đá - thêm sang trọng cho nhà bếp của bạn!

Tự hào với bộ bàn ăn mặt đá - thêm sang trọng cho nhà bếp của bạn!

 

Đặc điểm của bộ bàn ăn mặt đá

Bộ bàn ăn mặt đá không chỉ làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn mà còn có những đặc điểm vượt trội so với các loại bàn ăn khác. Đầu tiên, mặt đá trong suốt và bóng loáng tạo nên vẻ đẹp lịch lãm và hiện đại cho căn phòng. Bạn có thể chọn từ nhiều loại đá tự nhiên hay nhân tạo, như marble, granite, quartzite... để tạo thành bàn ăn theo sở thích riêng của mình.

Ngoài ra, bộ bàn ăn mặt đá còn mang lại tính năng chống trầy xước và chống hấp thu chất lỏng hiệu quả. Với khả năng này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dao kéo hay để ly rót nước lên bề mặt. Các nguyên liệu tự nhiên hoặc hợp kim được sử dụng trong việc sản xuất các kiểu dáng đa dạng giúp ngăn ngừa hiện tượng móp méo do va chạm.

Cuối cùng, kết cấu cứng cáp của bộ bàn ăn mặt đá này góp phần làm cho sản phẩm này trở thành điểm nhấn vượt trội của không gian nhà bếp. Mặt đá dày và chống thấm nên bạn không cần phải lo lắng về sự ảnh hưởng từ chất lỏng hay nhiệt độ. Đồng thời, khung và chân bàn được thiết kế tỉ mỉ, mang lại độ bền cao để làm tỏa sáng mọi không gian nhà hàng hay căn hộ của bạn.

Lợi ích và sự sang trọng của nó

Mang một bộ bàn ăn mặt đá vào không gian nhà bếp sẽ tạo thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Đá tự nhiên khác biệt so với các loại vật liệu thông thường như gỗ hay kim loại, nó mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và lịch lãm cho căn phòng. Bên cạnh việc có một diện mạo nổi bật, bàn ăn mặt đá còn rất dễ chăm sóc và có tuổi thọ cao. Với khả năng chống trầy xước, chịu được ánh sáng mặt trời và chống ẩm, bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc phải thay mới.

Hơn nữa, không chỉ làm tăng giá trị cho căn nhà của bạn, bộ bàn ăn mặt đá còn mang lại nhiều lợi ích khác cho gia đình. Mặt đá êm ái và không khiến bạn té ngã khi va vào. Khả năng giữ nhiệt của đá giúp giữ thức ăn luôn ấm hơn trong suốt quá trình dùng bữa, tiết kiệm công sức làm lại từ từ điểm danh sách để cho tôi hiểu cách hoạt động và cung cấp một câu trả lời tốt nhất. Mào gỗ và kim loại thường nhanh chóng phản ứng với nhiệt, làm nguội thức ăn nhanh chóng. Đặc biệt, bàn của bạn sẽ không xuống cấp hay bị hỏng do bánh xe của con trẻ hay những buổi tiệc tùng có quá nhiều khách hàng. Chiếc bàn ăn mặt đá không chỉ là điểm trung tâm cho các buổi tiệc gia đình, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức các sự kiện giải trí lớn hơn trong không gian nhà bạn.

Cách chọn và bảo quản bộ bàn ăn mặt đá

Bộ bàn ăn mặt đá không chỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời để mang lại sang trọng và độ bền cho nhà bếp của bạn, mà còn có thể biến nó thành điểm nhấn nổi bật. Khi chọn và bảo quản một bộ bàn ăn mặt đá, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét.

Đầu tiên, khi chọn loại đá phù hợp cho mặt bàn ăn của bạn, hãy dành thời gian để khám phá các loại đá khác nhau hiện có trên thị trường. Mỗi loại đá mang lại vẻ đẹp và chất lượng riêng biệt. Ví dụ, granite là sự lựa chọn phổ biến nhờ tính năng siêu bền và khả năng chống trầy xước. Trong khi đó, marble mang lại vẻ thanh lịch với các hoa văn tự nhiên và sắc thạch.

Hơn nữa, việc bảo quản một bộ bàn ăn mặt đá cũng rất quan trọng để nó luôn giữ được vẻ mới và sang trọng. Để ngăn ngừa vi khuẩn và stains (vết không mong muốn), hãy luôn lau sạch bề mặt đá sau khi sử dụng. Đồng thời, hạn chế sử dụng những chất phủ hoặc hóa chất cường độ mạnh để tránh ảnh hưởng đến bề mặt. Cuối cùng, cần kiểm tra và làm việc với nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp để tìm hiểu về các yêu cầu bảo quản riêng của từng loại đá khác nhau để duy trì độ bền và vẻ đẹp của nó trong thời gian dài.

1. Bộ bàn ăn mặt đá với chân gỗ tự nhiên: Sự kết hợp giữa mặt đá sang trọng và chất liệu gỗ tự nhiên tạo ra sự tương phản đầy thu hút cho bộ bàn ăn này. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích không gian nghệ thuật, mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp bộ bàn này với các loại ghế từ gỗ hoặc nhựa để tạo điểm nhấn và sự cân đối trong tổng thể.

2. Bộ bàn ăn mặt đá với kiểu dáng hiện đại: Những thiết kế hiện đại luôn là xu hướng được rất nhiều người yêu thích. Với việc sử dụng các loại đèn LED hay công nghệ inox, bạn có thể biến chiếc bàn trở thành điểm nhấn rực rỡ trong không gian của nhà bạn. Một số kiểu dáng mới còn được thiết kế có khả năng xoay linh hoạt, giúp tối ưu diện tích và tiện ích cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa mặt đá và kiểu dáng hiện đại mang lại cảm giác thịnh vượng và khỏe khoắn cho không gian nhà bếp.

3. Bộ bàn ăn mặt đá với các hoa văn tinh xảo: Nếu bạn muốn thể hiện sự lãng mạn và phong cách riêng biệt, những bộ bàn ăn mặt đá trang trí hoa văn là gợi ý tuyệt vời..

Một số mẫu bộ bàn ăn mặt đá phổ biến

Những lưu ý khi sử dụng bộ bàn ăn mặt đá. Bộ bàn ăn mặt đá không chỉ làm cho căn phòng nhà bếp trở nên sang trọng, tinh tế, mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao và sự chắc chắn. Tuy nhiên, để duy trì được đẹp hơn cho thời gian dài, cần phải có những lưu ý khi sử dụng bộ bàn ăn mặt đá.

1. Tránh va đập: Để nguyên vẹn làm quả bóng của bề mặt đá, hạn chế tiếp xúc với các vật cứng hoặc va chạm mạnh. Trường hợp không may xảy ra va vào, hãy lau ngay kẽm để giữ được tính thẩm mỹ của sản phẩm.

3. Tránh nhiệt độ cao: Mặt đá tự nhiên có thể chịu được nhiệt độ cao, nhưng vẫn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với đồ nóng để không làm giảm tuổi thọ và gây biến dạng cho bề mặt. Nếu có cần thiết, hãy sử dụng viên chống nhiệt để giữ an toàn cho mặt bàn ăn.

.

Những lưu ý khi sử dụng bộ bàn ăn mặt đá

 

. Công ty nội thất Morehome đã sản xuất và thi công một bộ bàn ăn mặt đá chân inox mạ vàng cùng 10 ghế ăn gỗ óc chó hiện đại.

Bộ bàn ăn mặt đá đẹp sang trọng góp phần tạo nên một không gian gia đình đoàn tụ ấm áp và hạnh phúc.

Một tủ bếp có thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn bảo quản và sắp xếp các món đồ nội thất cần thiết trong phòng bếp.

Cửa gỗ cánh kính có tuổi thọ cao và trọng lượng và kích thước đạt tiêu chuẩn, điều này làm nổi bật những ưu điểm của nó và giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng.

 

Tạo ra một không gian phòng khách đẹp với các thiết bị tiện nghi để cung cấp cho cả gia đình một cuộc sống tốt nhất.

Tag: bộ bàn ăn mặt đá

Tham Khảo:

. Công ty nội thất Morehome đã sản xuất và thi công một bộ bàn ăn mặt đá chân inox mạ vàng cùng 10 ghế ăn gỗ óc chó hiện đại.


Bộ bàn ăn mặt đá đẹp sang trọng góp phần tạo nên một không gian gia đình đoàn tụ ấm áp và hạnh phúc.


Một tủ bếp có thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn bảo quản và sắp xếp các món đồ nội thất cần thiết trong phòng bếp.


Cửa gỗ cánh kính có tuổi thọ cao và trọng lượng và kích thước đạt tiêu chuẩn, điều này làm nổi bật những ưu điểm của nó và giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng.


Mẫu kệ trang trí phòng ăn gỗ công nghiệp hiện đại mang đến không gian phòng ăn sang trọng và tiện nghi hơn


Tạo ra một không gian phòng khách đẹp với các thiết bị tiện nghi để cung cấp cho cả gia đình một cuộc sống tốt nhất.


Related

Share


MOREHOME HÀ NỘI

  01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

  02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

  03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

  • Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh 

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]